Video Tin quốc tế

Met Gala 2023 tôn vinh nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld

Met Gala, dạ tiệc thời trang được mong chờ nhất năm, hôm qua đã chính thức trở tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York, Mỹ. Sự kiện năm nay đặc biệt tưởng nhớ và tôn vinh nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld.
13:10 - 03/05/2023

Met Gala 2023 luôn là một trong những sự kiện thời trang được chú ý. Trong lần trở lại này, sự kiện thời trang danh giá này tôn vinh cố nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld với chủ đề “Karl Lagerfeld: A Line of Beauty” (tạm dịch: Karl Lagerfeld: Đường nét của vẻ đẹp). 

Các khách mời tham dự dạ tiệc được khuyến khích diện những bộ cánh tôn vinh ông. Và trên  thảm đỏ của Met Gala năm nay có nhiều ngôi sao xuất hiện trong những thiết kế sáng tạo, mang tính biểu tượng của Karl Lagerfeld dành cho các thương hiệu thời trang gắn liền với tên tuổi của ông như Chanel, Chloé, Fendi. 

Met Gala 2023 được đồng tổ chức bởi nữ ca sĩ Dua Lipa, minh tinh Penelope Cruz, ngôi sao quần vợt Roger Federer, nữ diễn viên kiêm biên kịch Michaela Coel cùng sự chủ trì của bà Anna Wintour - tổng biên tập tạp chí Vogue đồng thời là đồng chủ tịch của Met Gala từ năm 1995./.