Video Tin trong nước

Metagent khai trương chuỗi cửa hàng tại Hà Nội

Những ngày mùa thu Hà Nội là thời điểm lý tưởng để ngành công nghiệp thời trang bùng nổ hoạt động. Tối qua, thương hiệu thời trang nam Metagent đã chính thức ra mắt với việc khai trương chuỗi cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.
20:09 - 15/10/2022

Thị trường thời trang nam tại Việt Nam hiện có nhiều phân khúc khác nhau, tuy nhiên vẫn luôn có những cơ hội mở ra. Theo nhận định của các chuyên gia trong ngành, đại dịch Covid cũng góp phần thay đổi thói quen, nhu cầu và sở thích về phong cách thời trang của phái mạnh. Việc này tạo ra một sự bùng nổ “chưa từng có” của thị trường thời trang và là cơ hội lý tưởng để phát triển các thương hiệu mới dành cho nam giới. Trong đó, Metagent hướng đến việc “định hướng thời trang tương lai”. 

Không cứng nhắc như trang phục công sở, sản phẩm của Metagent mang hơi hướng thường phục hiện đại, phù hợp để mặc hằng ngày với phom dáng phù hợp với vóc dáng và thị hiếu người Việt Nam. Bộ Sưu Tập “The First Step” mới ra mắt đề cao tính thường nhật, đa dạng mẫu mã thiết kế, tập trung vào chất liệu tốt, mang tính bền vững cao, dựa trên nhu cầu thực tế muốn thể hiện bản thân của những người đàn ông thông qua phong cách thời trang trong cuộc sống.

Anh Vũ - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.