Video Tin trong nước

Mô hình Toyota Crown 1998 - Tái hiện “người bạn” gần 20 năm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lấy cảm hứng từ chiếc xe Toyota Crown 1998 đã đồng hành cùng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong nhiều năm, anh Trần Linh (huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã tái hiện lại bằng mô hình vô cùng đặc biệt.
15:56 - 27/07/2024

Mô hình Toyota Crown 1998 - Tái hiện “người bạn” gần 20 năm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiếc xe công vụ Toyota Crown 1998 mang biển kiểm soát 80B-2089 đã phục vụ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong suốt nhiều năm qua. Trải qua nhiều cương vị quan trọng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn luôn thể hiện rõ nét phẩm chất cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư từ việc quyết định sử dụng chiếc xe dù đã cũ và được sử dụng nhiều năm trước đó. 

Nhận được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, nhằm tri ân, tưởng nhớ dấu ấn phong cách Tổng Bí thư, anh Trần Linh đã sưu tầm mô hình chiếc xe công vụ Toyota Crown và thiết kế một mô hình hoàn chỉnh.

Toyota Crown phiên bản mô hình được tái hiện đầy đủ từ chiếc xe của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đặc biệt để phiên bản mô hình gắn liền kỷ niệm về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, anh Linh đã trang trí phía sau hình ảnh của Tổng Bí thư cùng câu nói mà anh lưu tâm sâu sắc.

Chiếc xe Toyota Crown 1998 đã luôn đồng hành cùng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trong các hành trình. Đây có lẽ là chiếc Toyota Crown đặc biệt nhất vì nó ghi đậm dấu ấn trong người dân bởi sự giản dị như cách chủ nhân đã dùng trong nhiều năm qua./.

Thực hiện: Vũ Vy - Hồng Thúy