Video Tin trong nước

Mỗi người dân hãy thểhiện trách nhiệm trong phòng, chống dịch Covid-19

Mỗi khi xuân về, ngày đầu năm mới, mỗi người đều có những điều ước rất riêng cho mình. Chắc hẳn xuân mới năm nay, mỗi chúng ta đều có chung một điều ước là đại dịch Covid-19 sớm qua đi, để mỗi người dân trên thế giới đều được trở lại với cuộc sống hàng ngày như trước.
21:39 - 01/01/2021

Tuy giản dị mà ý nghĩa vô cùng trong bối cảnh dịch bệnh triền miên hiện nay. Nhưng để làm được điều đó, cần lắm ý thức, trách nhiệm của mỗi người cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19.

Một buổi sáng bình yên trong ngày đầu năm mới giữa Thủ đô Hà Nội. Hạnh phúc giờ đây đơn giản chỉ là được thong dong giữa phố phường trong ngày đầu năm mới bên những người thân.

Để có được cuộc sống “bình thường” như thế này là nỗ lực của cả dân tộc trong suốt 1 năm ròng rã “chiến đấu” chống lại dịch bệnh Covid-19. Trải qua mỗi đau thương, nỗ lực, lại càng thêm trân quý những giây phút yên bình của đất nước.

Thế giới đánh giá cao thành công của Việt Nam trong việc đối phó với dịch Covid-19. Điều đó cho thấy sự chuẩn bị trước về tâm lý và nguồn lực để đối phó với các bệnh truyền nhiễm là yếu tố then chốt để bảo vệ con người. Đặc biệt, một trong những yếu tố căn bản để Việt Nam kiểm soát được dịch Covid-19, số người nhiễm bệnh và tử vong không cao là nhờ vào ý thức, trách nhiệm của mỗi công dân trước mối nguy lớn từ đại dịch.

Vũ Đào - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.