Video Tin trong nước

"Mong ước kỷ niệm xưa" - Đêm nhạc của tình nghệ sỹ

Tối qua tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc "Mong ước kỷ niệm xưa". Đây là chương trình nghệ thuật ủng hộ ca sỹ Tuấn Phương, thể hiện tình cảm và sự động viên khích lệ của các nghệ sỹ dành cho ca sỹ Tuấn Phương, nhất là trong thời gian anh đang gặp vấn đề về sức khỏe.
17:06 - 20/09/2020

“Mong ước kỷ niệm xưa” không chỉ ôn lại những hoài niệm đáng quý của các nghệ sỹ một thời tuổi trẻ gắn bó mà còn là sự kết nối những trái tim và tình cảm chân thành.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt không chỉ mang đến những tiết mục ca múa nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng mà còn đong đầy tình cảm bạn bè, tình đồng nghiệp, tình nghệ sỹ. Hơn 30 nghệ sỹ đã góp phần tạo nên một đêm nhạc đầy cảm xúc trong những ngày đầu thu.

Ca sỹ Tuấn Phương sinh năm 1978 tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Năm 2018, anh được trao tặng danh hiệu NSƯT. Trong 2 tháng qua, anh chiến đấu với căn bệnh viêm màng não và đã trải qua ca phẫu thuật não vào đầu tháng 9. Chương trình nghệ thuật này là sự chung tay góp sức của các nghệ sỹ đồng hành cùng anh trong thời gian này. Mỗi ca khúc là một tình cảm gửi gắm đến ca sỹ Tuấn Phương với mong muốn anh sớm bình phục sức khoẻ.

Bằng những lời ca tiếng hát, các nghệ sỹ gửi gắm biết bao tình cảm tới người đồng nghiệp, người bạn của mình là NSƯT Tuấn Phương, để tiếp thêm sức mạnh giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn. Đêm nhạc "Mong ước kỷ niệm xưa" là đêm của những người bạn, của sự kết nối những trái tim chân thành, nhân ái. Và đúng như MC Thảo Vân và MC ChiênThắng đã nói, chính khán giả - những người tham dự chương trình, cũng là những người bạn của ca sỹ Tuấn Phương./.

Thực hiện: Hồng Điệp – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.