Video Tin trong nước

Một ngày trải nghiệm không gian du lịch miệt vườn Lục Ngạn, Bắc Giang

Huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) được biết đến là thủ phủ của cây vải thiều và nhiều giống cây trồng khác. Cách Hà Nội không quá xa, nơi đây là địa điểm lý tưởng cho một chuyến trải nghiệm du lịch miệt vườn, đặc biệt vào dịp cuối tuần.
20:19 - 14/11/2020

Lục Ngạn những ngày cuối thu, khắp các nhà vườn, những quả cam chín mọng đang chờ thu hoạch. Đối với những du khách đến từ Hà Nội như chị Thanh Hòa, cảm giác thăm vườn trái cây đang chính vụ và hòa mình vào thiên nhiên thực sự mang lại trải nghiệm thú vị. 

Không chỉ có những vườn cam trĩu quả, Lục Ngạn còn có những vườn cây trái đặc trưng khác để khiến hành trình khám phá miệt vườn Lục Ngạn của du khách trở nên ấn tượng hơn.

Nắm bắt được nhu cầu du lịch miệt vườn của du khách, nhiều nhà vườn tại Lục Ngạn đã mạnh dạn đầu tư, xây dựng mô hình trải nghiệm để thu hút du khách đến địa phương. 

Với trên 28.000ha cây ăn quả các loại, huyện Lục Ngạn hội tủ đầy đủ yếu tố để trở thành một điểm du lịch miệt vườn hấp dẫn của miền Bắc. 

Với sự nỗ lực của chính quyền địa phương, người dân hy vọng trong tương lai không xa, nơi đây sẽ không chỉ ghi dấu là “thủ phủ của vải thiều” mà sẽ là điểm đến yêu thích của du khách yêu thiên nhiên, du lịch trải nghiệm.

Anh Vũ - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.