Video Tin trong nước

Mỹ: Độc đáo bàn ăn bằng kính đảm bảo giãn cách xã hội

Nhằm đảm bảo tuân thủ các quy tắc giãn cách xã hội và giúp thực khách cảm thấy an toàn trong bối cảnh đại dịch Covid-19, một quán cà phê ở Los Angeles đã cho lắp đặt các phòng ăn bằng kính riêng lẻ ở khu vực ngoài trời dành cho thực khách.
23:33 - 09/07/2020

Quán cà phê Lady Byrd nằm trong khu phố Echo Park đã phải đóng cửa từ khi đại dịch bùng phát vào tháng 3. Chủ sở hữu của quán, cô Misty Mansouri đã quyết định biến không gian ngoài trời của nhà hàng thành một khu vườn đầy hoa, thảo mộc, cây cỏ và lắp đặt các phòng ăn riêng biệt bằng kính.

Các phòng ăn này đều được làm sạch và khử trùng sau mỗi lượt khách. Hạn chế duy nhất của phòng ăn bằng kính này là mặc dù mỗi phòng ăn đều có cửa sổ và quạt, song các thực khách vẫn có thể sẽ cảm thấy cái nóng của ngày hè ở Los Angeles.

Thống đốc bang California đã ban hành lệnh cấm tạm thời đối với hoạt động ăn uống trong nhà tại hầu hết các khu vực của bang trong bối cảnh số ca mắc Covid-19 mới gia tăng, tuy nhiên, các người dân vẫn được phép ăn uống ở khu vực ngoài trời./.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây