Video Tin trong nước

Nâng cao hiểu biết về công tác Đoàn cho Đoàn viên Thanh niên Việt Nam

Nâng cao hiểu biết cho Đoàn viên Thanh niên về lịch sử, truyền thống của Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác Đoàn ở mọi thời điểm.
16:00 - 12/10/2021

Đây cũng là định hướng của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam luôn hướng tới trong các hoạt động công tác Đoàn.

Bạn Vũ Hoàng Ngọc – sinh viên năm nhất của Đại học Bách khoa Hà Nội là thí sinh đã xuất sắc đạt giải nhất của Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu 65 năm Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Qua cuộc thi, Ngọc không chỉ được tiếp thu thêm nhiều tư liệu về lịch sử Đoàn, Hội Thanh niên Việt Nam, mà còn là môi trường để Ngọc rèn luyện kỹ năng, làm tiền đề cho những công tác đoàn thanh niên khi bước vào ngưỡng cửa đại học.

Không chỉ có Ngọc, mà đó còn là mục tiêu của hàng ngàn đoàn viên thanh niên trên cả nước khi tham gia vào cuộc thi. Với tinh thần hưởng ứng ngày truyền thống Hội, cộng với sự nhiệt huyết, năng nổ của tuổi trẻ, các bạn trẻ đã tự tin thể hiện tài năng và hiểu biết của mình.

Sự tham gia góp ý và nhận xét của hội đồng ban giám khảo trong suốt cuộc thi về nội dung kiến thức, về kỹ năng hùng biện thuyết trình chính là những hành trang quí giá cho các bạn thanh niên trong công tác đoàn hội trong tương lai.

Những cuộc thi như thế này được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động là sân chơi cho các bạn đoàn viên thanh niên một không gian sáng tạo được thoải tìm hiểu, là cơ hội để thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ với các hoạt động Đoàn, Hội.

Quỳnh Trang - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.