Video Tin trong nước

Nâng cao năng lực và kĩ năng sống cho sinh viên bằng cuốn đặc san ý nghĩa

Báo Tiền Phong và Trường Đại học Ngoại ngữ đã cho ra mắt đặc san: Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất.
20:11 - 29/06/2022

Trong cuộc sống ngày nay, bên cạnh việc trau dồi kiến thức, phát triển những kĩ năng mềm thì việc xây dựng thương hiệu cá nhân là một công cụ truyền thông hiệu quả vì nó sẽ gửi một thông điệp nhất quán rõ ràng về bạn là ai và những gì bạn có thể làm. Thế nhưng, nếu như việc xây dựng thương hiệu cá nhân vốn đã quen thuộc trên thế giới, phổ biến cho cộng đồng thì tại Việt Nam, khái niệm này còn khá mới mẻ, thậm chí bị hiểu sai mục đích. Đây cũng là một trong những lí do thôi thúc tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cho ra mắt cuốn đặc san này.

Những bài viết trong cuốn đặc san là những chia sẻ thực tế, chân thực từ chính môi trường học tập và làm việc tại Việt Nam của chính tác giả và các nhân vật uy tín: Tiến sĩ Hoàng Anh Duy – Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội; Tiến sĩ Vũ Tuấn Anh – Học viện Ngoại giao; Tiến sĩ Nguyễn Quang Đông – Đại học Thái Nguyên... sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trong cuộc sống ngày nay.

Huyền Phương – Lê Thanh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.