Video Tin trong nước

Ngày hội “Áo dài xuống phố” chào mừng SEA Games 31

Nhằm tôn vinh áo dài và đưa hình ảnh áo dài tới gần hơn với du khách quốc tế trong dịp Đại hội thể thao Đông Nam Á diễn ra, các cấp hội phụ nữ của thành phố Hà Nội đã tổ chức ngày hội “Áo dài xuống phố”.
19:49 - 09/05/2022

Hàng trăm chiếc áo dài với đủ màu sắc tung bay trên những con phố của thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của hội phụ nữ quận Ba Đình hướng tới chào mừng đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 31. Những tà áo dài thướt tha, mang đậm vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt đã có cơ hội được tới gần hơn với du khách quốc tế trong những ngày này. 

Ngày hội “Áo dài xuống phố” được Hội Liên hiệp phụ nữ quận Ba Đình hưởng ứng, tại các điểm đều diễn ra các hoạt động đồng diễn áo dài; ca múa nhạc chào mừng; diễu hành cổ động tại các tuyến đường trên địa bàn 14 phường trong toàn quận, nhằm tuyên truyền đến mọi tầng lớp phụ nữ và nhân dân về ý nghĩa của việc rèn luyện thân thể, nâng cao thể chất, tầm vóc con người trong thời kỳ hội nhập, phát triển và đặc biệt hướng tới SEA Games 31. 

Không chỉ có hội phụ nữ, mà rất nhiều hoạt động nhằm quảng bá văn hóa du lịch cũng đang được diễn ra rất tích cực trên khắp các địa phương nhằm mang đến cho du khách quốc tế ấn tượng tốt đẹp nhất.

Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam sẽ thu hút hàng nghìn du khách quốc tế tới với Việt Nam, đây sẽ là cơ hội cũng là thử thách để những nét văn hóa, những hình ảnh đẹp của Việt Nam được quảng bá rộng rãi hơn tới bạn bè quốc tế, thu hút khách du lịch, thực hiện hiệu quả kế hoạch phục hồi du lịch sau thời gian dài thiệt hại do dịch COVID-19.

Quỳnh Trang - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.