Video Tin trong nước

Ngày hội Gia đình hạnh phúc

Phòng Văn hóa và Thông tin quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc, Hội Liên Hiệp Phụ nữ, Liên đoàn lao động Quận và Quận đoàn tổ chức “Ngày hội Gia đình hạnh phúc” với chủ đề “Gia đình bình an – Xã hội hạnh phúc”.
16:47 - 27/06/2022

Ngày hội Gia đình là một sự kiện văn hóa lớn nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt. Đây là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Tại ngày hội, ban tổ chức đã tiến hành tuyên dương 20 gia đình trẻ hạnh phúc tiêu biểu của quận và tặng quà cho 43 gia đình tham gia ngày hội. Bên cạnh đó, là chương trình thi nấu ăn, mỗi gia đình sẽ được hỗ trợ 300.000 đồng để nấu một bữa ăn dinh đưỡng dành cho 4 người, thực đơn phải phù hợp với các tiêu chí của Ban Giám khảo như ngon mắt, ngon miệng, hợp vệ sinh và có ý nghĩa riêng. Ban tổ chức sẽ chọn ra 2 gia đình đạt giải cao để dự thi cấp Thành phố vào ngày 30/6/2022.

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 2  giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích, tổng trị giá trên 65 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 21 năm hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2022), “Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình” và “Tháng hành động Vì trẻ em năm 2020” của Hội LHPN quận Bình Thạnh.

Phong Vinh – Phạm Hợp

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.