Video Tin trong nước

Ngày hội Văn hóa thể thao các dân tộc huyện Than Uyên để lại ấn tượng trong lòng du khách

Trải qua 3 ngày hào hứng, sôi động, tràn ngập tinh thần đoàn kết, Ngày hội Văn hóa thể thao các dân tộc huyện Than Uyên lần thứ VIII năm 2019 đã chính thức khép lại. Ngày hội đã để lại cho nhiều du khách cũng như người dân những ấn tượng tốt đẹp.
15:49 - 03/09/2019

Sau nhiều 3 ngày diễn ra trong không khí tưng bừng, náo nhiệt, Ngày hội Văn hóa thể thao các dân tộc huyện Than Uyên lần thứ VIII, năm 2019 đã thành công tốt đẹp. Trong ngày hội này, nhân dân huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu nói riêng và du khách trên cả nước nói chung đã được trải nghiệm và thưởng thức các sản phẩm tiêu biểu của địa phương và cổ vũ các môn thể thao dân tộc, cảm nhận nét đẹp bản sắc văn hóa các dân tộc qua chương trình trình diễn trang phục, lễ hội đường phố; thi giã và làm bánh dày, thi trình bày giới thiệu ẩm thực dân tộc, giao lưu các trò chơi dân gian... 

Với hơn 500 Nghệ nhân, diễn viên không chuyên, vận động viên, cùng đông đảo nhân dân các dân tộc trong huyện và các du khách gần xa đã đem đến cho ngày hội một không khí lễ hội tưng bừng, sôi động, rực rỡ sắc màu văn hoá các dân tộc, mỗi người đều cống hiến hết sức mình tạo nên thành công của ngày hội.

Ngày hội Văn hóa thể thao các dân tộc huyện Than Uyên thực sự là ngày hội của sự đoàn kết các dân tộc, ngày hội để giới thiệu, quảng bá những nét văn hoá thể thao truyền thống tốt đẹp, đặc sắc của đồng bào các dân tộc huyện Than Uyên. Đồng thời đã thể hiện rõ được vai trò là nơi tôn vinh, giao lưu, hội tụ, gặp gỡ của các nghệ nhân, diễn viên, vận động viên trong toàn huyện.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.