Video Tin trong nước

Ngày hội việc làm: Kênh định hướng công việc thiết thực cho sinh viên

Trước thực tế nhiều sinh viên ra trường khó khăn trong việc tìm việc, những ngày hội việc làm được biết đến là kênh thông tin thiết thực với nhiều bạn trẻ trong việc định hướng và tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp.
22:29 - 10/01/2021

Ngày hội việc làm (Jobfair 2021) thường niên của trường ĐH Luật Hà Nội với sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp tuyển dụng, thu hút đông đảo các bạn sinh viên với mong muốn tìm được một công việc phù hợp. 

Không chỉ là cơ hội để các nhà tuyển dụng tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng, ngày hội việc làm còn mang đến một diễn đàn để các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm, trang bị kỹ năng và xu hướng tuyển dụng mới bắt kịp thời đại công nghệ 4.0 cho các bạn sinh viên. 

Theo thống kê của phòng công tác sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội, chỉ trong 2 ngày tổ chức, ngày hội việc làm Jobfair 2021 mang đến hơn 300 cơ hội việc làm chất lượng tới các bạn sinh viên. 

Với hiệu quả đáng ghi nhận, những ngày hội việc làm đã và đang trở thành cầu nối thiết thực giữa sinh viên và các nhà tuyển dụng, tạo những cơ hội việc làm hữu ích cho các bạn trẻ, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng đến việc tiếp cận công việc trong mọi lĩnh vực, ngành nghề...

Anh Vũ - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.