Video Tin trong nước

Ngày hội xuân Quý Mão 2023 rực rỡ sắc màu tại đại sứ quán Việt Nam tại Australia

Sau gần ba năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, ngày hội Tết cộng đồng mừng xuân Quý Mão 2023 diễn ra sôi nổi, ấm cúng và đầy màu sắc tại Đại sứ quán Việt Nam tại Australia, với sự tham gia của đại diện các cơ quan, tổ chức chính phủ Australia,..
14:27 - 17/01/2023

Ngày hội xuân Quý Mão 2023 rực rỡ sắc màu tại đại sứ quán Việt Nam tại Australia

Phát biểu khai mạc ngày hội mừng xuân mới, Đại sứ Việt Nam tại Australia, Nguyễn Tất Thành đã gửi tới bà con cộng đồng người Việt đang sinh sống, công tác và học tập tại Australia lời chúc mừng năm mới sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thành công. 

Đại sứ Nguyễn Tất Thành biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của bà con cộng đồng người Việt tại Australia đối với sự phát triển của nước sở tại cũng như với quê hương Việt Nam, khẳng định, bà con cũng là cầu nối góp phần củng cố và phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Australia. Đại sứ cũng thông báo tới bà con những thành tựu Việt Nam đã đạt được trong năm qua trên tất cả các lĩnh vực và bày tỏ mong muốn trong năm mới Quý Mão 2023, bà con tiếp tục phát huy lòng tự hào, tự tôn dân tộc, tinh thần đoàn kết, yêu nước, ý thức giữ gìn bản sắc văn hóa và truyền thống dân tộc, gắn bó với gia đình, quê hương và tích cực đóng góp cho sự phát triển của mối quan hệ Việt Nam - Australia.

Thực hiện: Thiên Thành - VOV thường trú tại Australia