Video Tin trong nước

Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday – kích cầu tiêu dùng trong thời đại mới

Khi người tiêu dùng dần quen với thuật ngữ “Black Friday” - ngày mua sắm lớn với nhiều chiến dịch giảm giá sâu, nhiều deal hấp dẫn thì Online Friday xuất hiện như một tuyên ngôn mua sắm trong thời đại số.
16:37 - 28/11/2021

Online Friday là ngày hội mua sắm trực tuyến được tổ chức vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 hàng năm. Thay vì Black Friday, “Online Friday” là phương thức tổ chức ngày hội mua sắm phù hợp với thời đại chuyển đổi số cũng như tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn tiếp diễn như hiện nay.

Được tổ chức từ năm 2014, chương trình Online Friday có tổng doanh số bán hàng của các doanh nghiệp tham gia đạt ở mức trên 160 tỉ đồng. Đến năm 2020, chương trình đã thu hút được hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia với hơn 247.112 mặt hàng, sản phẩm chính hãng, thể hiện ưu thế vượt trội của thương mại điện tử trong thời đại mới.

Theo Bộ Công Thương, sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021 phát huy được lợi thế ứng dụng công nghệ số và thương mại điện tử, thúc đẩy hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt và các giải pháp, dịch vụ nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.