Video Tin trong nước

Ngày Phát thanh Thế giới 13/2/2020: "Phát thanh và sự đa dạng"

Tôn vinh sức mạnh của phát thanh và thảo luận các cơ hội cũng như thách thức đối với phát thanh trong kỷ nguyên số. Đó là những nội dung chính tại Lễ kỷ niệm Ngày Phát thanh Thế giới 13/2 với chủ đề “Phát thanh và sự đa dạng” do Đài TNVN phối hợp với Văn phòng UNESCO tại Hà Nội tổ chức.
19:17 - 13/02/2020

Phát biểu tại lễ kỷ niệm Ngày Phát thanh thế giới 13/2 do UNESCO khởi xướng, Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN Trần Minh Hùng nhấn mạnh vào chủ đề của ngày phát thanh thế giới năm nay là sự đa dạng. Phó Tổng Giám đốc Trần Minh Hùng khẳng định đổi mới, đa dạng là hướng đi thiết yếu để phát thanh khẳng định vị thế và thích nghi trong kỷ nguyên truyền thông số hiện nay.

Ngày Phát thanh Thế giới 13/2 ra đời từ ý tưởng của UNESCO vào năm 2011 nhằm thúc đẩy nhận thức của công chúng về vai trò của phát thanh, đẩy mạnh mạng lưới hợp tác giữa các tổ chức phát thanh, tôn vinh những đóng góp của đài phát thanh trong đời sống xã hội toàn nhân loại, trong nhiều thời khắc lịch sử của từng quốc gia.

Các diễn giả Đồng Mạnh Hùng, Trưởng ban Thời sự Đài TNVN, ông Lê Quốc Minh, Phó Tổng Giám đốc TTXVN và bà Misako Ito, Cố vấn phụ trách báo chí và truyền thông của UNESCO khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã cùng chia sẻ những nhận định về vai trò và sự đa dạng của Phát thanh với tư cách là nguồn cung cấp thông tin chủ chốt cho mọi cộng đồng.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.