Video Sách và cuộc sống

Ngưng đố kỵ để tiến xa hơn

Đố kỵ là bản năng, hoá giải đố kỵ là bản lĩnh. Cẩm nang “Ngưng đố kỵ để tiến xa hơn”, mỗi bạn đọc sẽ tìm được cách vượt qua những cảm xúc tiêu cực của bản thân, rèn rũa trái tim mình vừa mạnh mẽ ấm áp, vừa hào sảng chân thành để cùng “tiến xa hơn”.
17:27 - 24/10/2024

NGƯNG ĐỐ KỴ ĐỂ TIẾN XA HƠN

Biến cố bệnh tật năm 26 tuổi đã khiến Dư Phương Liên - một cô giáo xinh đẹp, giỏi giang trở thành người khiếm thị, khiếm âm. Tưởng rằng cuộc sống sẽ chỉ còn những khoảnh khắc tăm tối, câm lặng, nhưng thay vì đau khổ và đố kỵ, bằng niềm tin vào bản thân và trái tim yêu thương, hy vọng, chị đã tìm được hạnh phúc của cuộc sống và trở thành tác giả “truyền cảm hứng”. Vì vậy khi đọc cuốn sách “Ngưng đố kỵ để tiến xa hơn” – chị càng thấu hiểu hơn về “cách để cho mình cơ hội tốt lên”.

Không chỉ giúp bạn đọc nhận diện một cách tổng thể, toàn diện về đố kỵ, cuốn sách “Ngưng đố kỵ để tiến xa hơn” còn cung cấp cách thức giúp khắc chế được “Con quỷ mắt xanh”. Mà như Nhà báo Phương Dung cho biết, mỗi giai đoạn, hoàn cảnh, độ tuổi khác nhau lại chiêm nghiệm ra những giá trị riêng khi đọc cuốn sách.

Cuốn sách Ngưng đố kỵ để tiến xa hơn là một tài liệu vô cùng hữu ích giúp chúng ta nhận biết và đối diện với thói đố kỵ phổ biến trong xã hội hiện đại. Tác giả cho thấy rằng đố kỵ là nguồn gốc của những xung đột, ganh đua và bất hòa trong xã hội. Với những ví dụ cụ thể và ngôn ngữ dễ hiểu, cuốn sách này giúp độc giả nhận ra những tác hại của đố kỵ và tìm cách để vượt qua nó. Bằng cách ngưng đố kỵ, ta có cơ hội tốt lên và hạnh phúc trọn vẹn hơn. Như lời tác giả: “Đó là cách chúng ta cho mình cơ hội tốt lên... Đó cũng là cách chúng ta cho nhau cơ hội cùng tốt hơn... Đó cũng là cách chúng ta hạnh phúc trọn vẹn hơn.”

Không chỉ là cuốn “cẩm nang” giúp độc giả có thêm những kiến thức về cách giải quyết vấn đề về thói đố kị, cuốn sách đồng thời thúc đẩy phong trào “Positive Thinking” (tư duy tích cực) đang ngày càng được ưa chuộng trong xã hội.

Đố kỵ là bản năng, hoá giải đố kỵ là bản lĩnh. Vì vậy, với cẩm nang “Ngưng đố kỵ để tiến xa hơn”, mỗi bạn đọc sẽ tìm được cách vượt qua những cảm xúc tiêu cực của bản thân, rèn rũa trái tim mình vừa mạnh mẽ ấm áp, vừa hào sảng chân thành để cùng “tiến xa hơn”./.

Thực hiện: Minh Quyên - Huyền Phương