Video Tin trong nước

Người chiến sỹ bản lĩnh trên mặt trận chống tội phạm ma túy

Tội phạm về ma túy luôn là loại tội phạm nguy hiểm và manh động nhất trong các loại tội phạm, sẵn sàng dùng vũ khí nóng để chống trả. Tuy nhiên, các cán bộ chiến sỹ trên mặt trận chống ma túy đã không ngại khó, ngại khổ, sẵn sàng hy sinh để truy bắt, triệt phá bằng được loại tội phạm này.
17:32 - 10/10/2022

Gần 60 kg ma túy tổng hợp, 8 điện thoại di động, 2 xe ô tô là tang vật thu giữ được trong vụ buôn bán ma túy do đối tượng Nguyễn Thị Kim Hương cầm đầu.

Đây chỉ là một trong số vô vàn những “trận đánh” mà Thiếu tá Phan Như Trường cùng các đồng đội ở Đội 3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Hà Nội đã thực hiện trong những năm qua.

Trưởng thành từ một trinh sát chuyên đấu tranh, triệt xóa các tụ điểm ma túy phức tạp trên địa bàn thành phố đã tôi luyện nên một Phan Như Trường bản lĩnh mưu trí, gan dạ, không sợ hiểm nguy khi đối mặt với tội phạm trong mọi tình huống.

Gần 22 năm công tác liên tục, Trung tá Phạm Như Trường cùng các đồng đội đã tham gia đấu tranh, triệt phá hàng chục chuyên án ma túy lớn nhỏ mỗi năm. Với những thành tích xuất sắc trên mặt trận chống ma túy, trong dịp kỉ niệm 68 năm giải phóng Thủ đô năm nay, Trung tá Phạm Như Trường đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Công dân Thủ đô ưu tú năm 2022.

Với tinh thần đấu tranh đến cùng với tội phạm, sự dũng cảm, mưu trí, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã góp phần quan trọng giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.

Cao Thắng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.