Video Tin trong nước

Người dân Đà Nẵng “ai ở đâu thì ở đó”

Kể từ 8 giờ sáng hôm nay (16/8), thành phố Đà Nẵng đã thực hiện bổ sung các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. UBND thành phố yêu cầu mọi người dân tuyệt đối không được ra khỏi nhà, nơi đang cư trú với nguyên tắc “ai ở đâu thì ở đó”.
20:35 - 16/08/2021

Từ tờ mờ đến 8 giờ sáng nay (16/8), đường phố Đà Nẵng vắng vẻ hơn những ngày trước đó. Người và phương tiện lưu thông chủ yếu thực hiện công vụ, phòng chống dịch và những hoạt động được phép theo qui định. Sau 8 giờ, đường phố hầu như không có bóng người.

Cũng trong sáng nay, nhiều cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến nơi làm việc từ sớm và mang theo tư trang đảm bảo ở lại làm việc tại đơn vị trong thời gian 7 ngày.

Để người dân yên tâm phòng, chống dịch, chính quyền địa phương cũng đã lên phương án đi chợ giúp người dân theo đăng ký từng hộ gia đình.

UBND thành phố Đà Nẵng cũng đã yêu cầu các địa phương, đơn vị phối hợp với các lực lượng từ thành phố đến xã, phường đảm bảo an ninh trật tự, thực hiện công tác kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm theo quy định, kiên quyết đẩy lùi dịch bệnh.

Thực hiện: Vinh Thông/VOV Miền Trung

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.