Video Tin trong nước

Người TP Hồ Chí Minh thích đi du lịch Hà Nội, Lâm Đồng

Lâm Đồng, Hà Nội là những điểm đến hàng đầu được người dân TP. Hồ Chí Minh lựa chọn. Đây là kết quả khảo sát được Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) thực hiện và công bố vào chiều qua.
10:31 - 05/10/2020

Theo khảo sát của TAB, Khánh Hòa, Kiên Giang, Đà Nẵng hay Quảng Ninh là những địa điểm được người dân Hà Nội ưu tiên lựa chọn khi đi du lịch theo nhóm gia đình, trong khi đó Hà Giang lại được lựa chọn nhiều hơn với nhóm bạn bè. 

Đối với khu vực TP. Hồ Chí Minh thì kết quả cho thấy Lâm Đồng là điểm đến hàng đầu với người dân thành phố. Các điểm đến như Hà Nội, Đà Nẵng, Kiên Giang, Khánh Hòa lần lượt xếp ở những vị trí tiếp theo. Đại diện TAB cho biết, việc Hà Giang ở vị trí thứ 6 trong lựa chọn ưu tiên đi du lịch đã cho thấy phần nào cách mà khách du lịch TP.HCM du lịch sau dịch. Họ có vẻ đang dành sự ưu tiên cho những địa điểm vắng vẻ.

Từ kết quả khảo sát này, TAB cũng khuyến nghị các công ty lữ hành cần xây dựng những sản phẩm hợp lý phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của khách du lịch từ 2 thị trường nguồn của du lịch nội địa là Hà Nội và TP.HCM./.

Thực hiện: Tiến Dũng - Minh Quân

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.