Video Sách và cuộc sống

Người trong muôn nghề: Ngành kinh tế có gì?

Là cuốn sách hướng nghiệp về chuyên ngành kinh tế, “Người trong muôn nghề: Ngành kinh tế có gì?” giúp độc giả có được bức tranh toàn cảnh về các vị trí công việc, thông qua hơn 200 trang sách tập hợp bài viết của nhiều tác giả.
16:12 - 28/05/2021

“Người trong muôn nghề: Ngành kinh tế có gì?” tập hợp 21 bài viết chứa đựng những chia sẻ “thật và chất” của những người trực tiếp hoạt động trong đa dạng các vị trí liên quan đến khối kinh tế. Họ ở đủ mọi độ tuổi, vị trí công việc, từ những người vào nghề vài năm tới các đàn anh 30 năm trong nghề, từ giảng viên, nghiên cứu cho đến các doanh nhân lăn lộn thương trường, từ chuyên gia đầu ngành kinh tế của Việt Nam cho đến những người có bộ óc sừng sỏ trong đầu tư, kinh doanh ở nước ngoài...

Với mong muốn đem tới cái nhìn toàn diện cho các bạn trẻ, chị Lê Thúy Nga và các thành viên của Spiderum - nền tảng chia sẻ và thảo luận dành cho người trẻ đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để tìm ra cách tiếp cận vấn đề gần gũi và chân thực nhất, đi tìm câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi: Ngành kinh tế có gì?

Mời quý vị xem các chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./.