Video Sách và cuộc sống

Người trong muôn nghề - Ngành Xã hội và Nhân văn có gì?

Người trong muôn nghề - Ngành Xã hội và Nhân văn có gì? là cuốn sách mới nhất trong loạt sách hướng nghiệp "Người trong muôn nghề" của Spiderum-mạng xã hội chia sẻ quan điểm, kiến thức với mục tiêu hỗ trợ và kết nối các cá nhân/nhóm tri thức trong xã hội, vừa được ra mắt vào đầu tháng 5/2022.
17:11 - 03/07/2022

Nối tiếp thành công từ seri: Người trong muôn nghề - cẩm nang hướng nghiệp hữu ích cho bạn trẻ Việt, Spiderum tiếp tục cho ra mắt cuốn sách: Người trong muôn nghề - Ngành Xã hội và Nhân văn có gì? Đây là cuốn sách dẫn đường để những người trẻ có thể tự tin đặt chân vào sự đa dạng và phong phú của khối ngành được coi là bản lề của xã hội hiện tại.

Cuốn sách tập hợp 19 bài viết chứa đựng những chia sẻ giản dị và gần gũi của các tác giả-những người trực tiếp hoạt động trong các vị trí liên quan đến ngành xã hội và nhân văn như nhà báo Phạm Gia Hiền, nhà nghiên cứu văn hóa Trần Quang Đức, nhà địa lý Duy Linh, nguyên Giám đốc Học viện Ngoại giao Vũ Dương Huân... Họ đến từ mọi độ tuổi, hoàn cảnh, từ những bạn trẻ mới vào nghề cho đến những người đã dạn dày công việc gần 50 năm, có người đã tìm thấy và theo đuổi đam mê từ nhỏ, có người lại do cuộc đời đưa đẩy mà gắn bó với nghề. 

Những chia sẻ của các tác giả không chỉ giúp độc giả có thêm cái nhìn toàn cảnh, đa chiều về ngành Xã hội và nhân văn có gì mà Spiderum còn mong muốn truyền tải thêm nhiều thông điệp ý nghĩa giúp các bạn trẻ dễ dàng hơn trong hành trình chọn trường – chọn nghề.

Để cùng hiểu rõ hơn về cuốn sách này, chương trình đã có cuộc trò chuyện với  chị Lê Thúy Nga - người đồng sáng lập Spiderum, chịu trách nhiệm nội dung cuốn sách Người trong muôn nghề - Ngành Xã hội và Nhân văn có gì?

Mời quý vị xem chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./.