Video Tin trong nước

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật công bố sách xuất bản lần thứ I năm 2020

Sáng 23/7, lễ công bố sách xuất bản lần thứ I năm 2020 của NXB Chính trị quốc gia Sự thật đã được tổ chức, gần 400 ấn phẩm về lĩnh vực chính trị, lý luận, pháp luật, kinh tế, lịch sử, văn hóa – xã hội từ đầu năm 2020 đến nay đã được giới thiệu đến công chúng.
21:40 - 23/07/2020

2020 là năm cuối thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2016-2020. 2020 cũng là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước như 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh… chính vì vậy, các ẩn phẩm xuất bản năm nay đặc biệt tập trung vào các đầu sách chính trị, lý luận, pháp luật, tư tưởng Hồ Chí Minh. 

Đặc biệt, một số cuốn sách đề tài về dân chủ, nhân quyền cũng được xuất bản, tiêu biểu trong đó là cuốn “Dân chủ, nhân quyền – mũi nhọn trong chiến lược “diễn biến hòa bình” chống phá Việt Nam của các thế lực thù địch”. 

Cuốn sách cung cấp các vấn đề cơ bản về dân chủ, nhân quyền, quan điểm của Đảng, Nhà nước và các thành tựu, hạn chế trong thực thi dân chủ, nhân quyền ở nước ta. Trong 6 tháng đầu năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công tác xuất bản, phát hành sách điện tử trên hệ thống xuất bản và trên các nền tảng đọc sách trực tuyến được triển khai mạnh mẽ hơn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho bạn đọc có thể đọc trực tiếp ngày trên máy tính và điện thoại di động trong bối cảnh hạn chế tiếp xúc do dịch bệnh. Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cũng sẽ tiếp tục xây dựng và làm mới trang thư viện điện tử sách xã, phường, thị trấn tại địa chỉ www.thuviencoso.vn để phục vụ nhu cầu bạn đọc./.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.