Video Tin trong nước

Nhạc kịch Shrek trở lại Việt Nam đầy ấn tượng với những thông điệp ý nghĩa

Sau thành công vang dội năm 2023, năm nay, vở nhạc kịch Shrek tiếp tục quay trở lại Việt Nam hoành tráng hơn, với tên gọi: “Shrek: On National Tour”. Sau 2 buổi diễn tại TP. Hồ Chí Minh, tối qua 2/8, vở kịch này đã chính thức ra mắt khán giả thủ đô.
19:10 - 03/08/2024

NHẠC KỊCH SHREK TRỞ LẠI VIỆT NAM ĐẦY ẤN TƯỢNG VỚI NHỮNG THÔNG ĐIỆP Ý NGHĨA

Vở nhạc kịch Shrek là câu chuyện về chú chằn tinh sống yên bình ở một đầm lầy. Nhưng cuộc sống bình lặng của chú đã không còn khi Shrek cùng với người bạn Lừa và những sinh vật cổ tích bắt đầu một cuộc phiêu lưu để giải cứu công chúa Fiona cũng như chống lại sự cai trị của chúa tể độc ác Farquaad ở vương quốc Duloc. Trên chuyến hành trình thay đổi cuộc đời, Shrek đã tìm thấy chính mình, xứng đáng trở thành người hùng và có một tình yêu đẹp với công chúa Fiona.

Còn đối với các khán giả, vở nhạc kịch đã đem tới cho mọi người câu chuyện nhân văn về tình bạn, tình yêu cao cả vượt qua khỏi những ranh giới về xuất thân, địa vị xã hội, phá vỡ những quy chuẩn cũ, hướng tới một xã hội bình đẳng, tốt đẹp hơn. Đồng thời, là sợi dây góp phần kết nối gia đình, nơi bố mẹ và các con có thể cùng hòa mình vào những câu chuyện nhân văn, ý nghĩa.

Lần trở lại này, thông điệp chủ đạo mà “Shrek: On National Tour” mang lại chính là sự bình đẳng: Bình đẳng giới, bình đẳng giai cấp, bình đẳng ngoại hình, tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân và ai cũng đều xứng đáng có được hạnh phúc./.

Thực hiện: Thế Hùng - Ngọc Toàn