Video Tin trong nước

Nhiều hoạt động sôi nổi tại lễ hội Vương quốc Anh

Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Vương quốc Anh và Việt Nam, chiều qua 9/9, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ hội Vương quốc Anh với nhiều hoạt động sôi nổi.
13:41 - 10/09/2023

Nhiều hoạt động sôi nổi tại lễ hội Vương quốc Anh

      Với nhiều hoạt động tại không gian lễ hội, người dân và du khách có cơ hội được tiếp cận và tìm hiểu về nét đặc trưng của văn hóa Vương quốc Anh như ẩm thực, nghệ thuật…

       Tham dự lễ hội người dân và du khách cũng sẽ được tìm hiểu thêm về các dự án và công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, thể hiện cam kết của cả hai quốc gia về một tương lai “xanh” hơn, bền vững hơn qua các gian hàng đến từ 2 quốc gia. Không chỉ thế, lễ hội giúp các bạn trẻ có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục hiện đại của Vương quốc Anh.

      Lễ hội cũng là cơ hội để làm sâu sắc thêm mối quan hệ song phương, nâng cao hiểu biết và khơi dậy những cuộc đối thoại đổi mới trên nhiều lĩnh vực khác nhau giữa 2 quốc gia Việt Nam và Vương quốc Anh. Sau Hà Nội, Lễ hội sẽ được tổ chức ở TP. Hồ Chí Minh vào ngày 16/9 và đến Đà Nẵng vào ngày 16/10./.

Thực hiện: Vân Anh – Quốc Hùng