Video Tin trong nước

Nhiều cơ quan Trung ương, địa phương chúc mừng VOV nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), chiều 20/6, nhiều cơ quan, đơn vị đã đến chúc mừng, động viên và chung vui với cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV).
10:06 - 21/06/2024

NHIỀU CƠ QUAN TRUNG ƯƠNG, ĐỊA PHƯƠNG CHÚC MỪNG VOV NHÂN NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM

Đến thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Hải, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương ghi nhận và đánh giá cao Đài Tiếng nói Việt Nam thời gian qua đã bám sát chủ trương của Đảng, Nhà nước tuyên truyền chính sách pháp luật tới nhân dân cả nước, đặc biệt trong công tác phòng chống tham nhũng. Ông Nguyễn Thanh Hải cũng mong muốn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Đài Tiếng nói Việt Nam trong công tác thông tin tuyên truyền chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước cũng như hoạt động của Ban nội chính Trung ương, Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng. 

Cũng trong chiều nay, nhiều cơ quan trung ương, bộ ngành đã tới chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam, các đồng chí đại diện Văn phòng Trung ương Đảng; Ban tổ chức Trung ương; Ban Nội Chính Trung ương; Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Bộ Công thương; Bộ Ngoại giao; Bộ Tư lệnh Thủ đô; Bộ Tư lệnh Quân khu 2; Uỷ ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, …. đã đến tặng hoa, chia vui với những thành tích của cán bộ, phóng viên, BTV, nhân viên và người lao động của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Tiếp các đoàn đến thăm và chúc mừng, lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam khẳng định, Đài Tiếng nói Việt Nam luôn phát huy truyền thống của đơn vị anh hùng, đội ngũ nhà báo của Đài thể hiện trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân của người làm báo, từng bước nâng cao tính chuyên nghiệp trong các hoạt động chuyên môn. Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam mong muốn thời gian tới, các Bộ, ngành, cơ quan, đoàn thể Trung ương, các địa phương sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Đài, đáp ứng nhu cầu thông tin của đông đảo quần chúng nhân dân. Đồng thời khẳng định, Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được và vững mạnh hơn nữa, thực hiện tốt các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó./.

Thực hiện: Thu Thuỷ - Ngọc Toàn