Video Tin trong nước

Nhiều điểm mới trong chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021

Sáng 27/5, tại Hà Nội, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn Thiên Long, Báo Thanh Niên tổ chức họp báo Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021.
15:34 - 27/05/2021

Chương trình sẽ diễn ra tại 63 tỉnh thành phố trên phạm vi toàn quốc tới tất cả các điểm thi của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021. Nhằm hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021, tạo môi trường để thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện.

Một trong những điểm mới của chương trình năm nay là triển khai giới thiệu website: tiepsucmuathi.vn với nhiều tính năng mới, đa dạng như: Góc ôn tập với các bài giảng, ôn luyện về các môn học có trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2021. 

Góc tư vấn với những chia sẻ kinh nghiệm về tâm lý trước và trong kỳ thi. Mục tin tức với nhiều thông tin bổ ích, thông tin chính thức từ Bộ Giáo dục và Đào tạo về kỳ thi. Cùng với đó là các thông tin tuyển sinh của nhiều trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên cả nước. 

Bên cạnh đó, “Tiếp sức mùa thi” năm 2021 cũng đẩy mạnh công tác hỗ trợ trực tuyến, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam phối hợp với hệ thống giáo dục Học Mãi cung cấp miễn phí 1 triệu khóa học luyện thi với các nội dung được thiết kế khoa học, 3000 quyển sách và 50 suất học bổng cho các bạn thí sinh trong cả nước. 

Năm 2021 là năm kỷ niệm 20 năm chương trình “Tiếp sức mùa thi” được triển khai. Hiện tại đã có rất nhiều sinh viên các trường đại học đã sẵn sàng làm tình nguyện viên. Các tình nguyện viên được tập huấn về phương thức hỗ trợ và phòng chống dịch, được cập nhật thông tin về công tác tuyển sinh năm nay để hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh. 

Thực hiện: Duy Hưng – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.