Video Tin trong nước

Nhiều điểm thú vị trong cuốn “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công” phiên bản 2021

Sau thành công của cuốn “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công” phiên bản những năm trước, tối qua, ngày 13/3, TS. Lê Thẩm Dương tiếp tục cho ra phiên bản đặc biệt năm 2021 với những đổi mới cả về nội dung và hình thức đáp ứng nhu cầu của bạn đọc và người hâm mộ.
20:52 - 14/03/2021

“Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công” gồm những bài nói chuyện, bài viết của TS. Lê Thẩm Dương về chủ đề hướng nghiệp, nghiên cứu, lao động, chọn vợ chồng, thái độ sống tích cực… từng là hiện tượng xuất bản khi hàng vạn cuốn sách được tiêu thụ trong lần xuất bản đầu tiên, có tác động lớn đến độc giả, đặc biệt là giới trẻ.

Phiên bản mới năm 2021 ra mắt bạn đọc với kích thước nhỏ gọn hơn, tiện mang theo. Về nội dung, ban biên tập cuốn sách đã giữ lại những nội dung được bạn đọc yêu thích nhất từ các phiên bản trước đó như: Thất nghiệp là tín hiệu tuyệt vời của kinh tế thị trường; Chọn vợ/chồng theo hàm số hay biến số; Hàm số của tình yêu hạnh phúc… và thêm vào nhiều nội dung mới hấp dẫn như: Thế nào là một người phụ nữ đẹp?; Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công và Quản lý tài chính cá nhân.

Tại buổi họp báo, TS. Lê Thẩm Dương đã có những trao đổi với các độc giả, người hâm mộ về thói quen đọc sách, làm thế nào để khuyến khích mọi người đọc sách và quản lý tài chính cá nhân trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Theo TS. Lê Thẩm Dương, trong thời gian tới Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển kinh tế sẽ có những tác động để thay đổi tài chính cá nhân trong hoạt động của văn hóa tài chính cá nhân để kích cầu nền kinh tế, vậy nên việc quản lý tài chính sẽ mang lại rất nhiều những lợi ích cho bạn trong tương lai cũng như hiện tại. Đây cũng chính là nội dung mà TS. Lê Thẩm Dương tâm đắc nhất trong cuốn sách “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công” phiên bản 2021.

Với nội dung được nghiên cứu kỹ lưỡng, cuốn sách truyền tải nhiều thông điệp tích cực đến các thế hệ, đặc biệt là các học sinh, sinh viên biết cách kiểm soát cảm xúc của chính mình, chiến thắng bản thân để học hỏi và thành công.

Thu Hiền - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.