Video Tin trong nước

Nhiều đoàn đại biểu chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2021), Trong ngày 17/6, nhiều đoàn đại biểu đã đến thăm và chúc mừng, tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và người lao động tại Đài Tiếng nói Việt Nam.
20:48 - 17/06/2021

Sáng 17/6, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông, Phó Trưởng ban tuyên giáo trung ương kiêm Phó Chủ tịch UBQG về CP điện tử đã tới chúc mừng Đài TNVN. 

Chia sẻ những khó khăn, thách thức của báo chí hiện nay với Đài TNVN, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng cho biết thời gian qua mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 song Việt Nam đã tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn, trọng đại của đất nước, trong đó có sự đóng góp rất quan trọng của báo chí, đặc biệt là các cơ quan báo chí chủ lực của Đảng, Nhà nước như Đài Tiếng nói Việt Nam khi thể hiện sự chủ động trong tuyên truyền các đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước, định hướng dư luận với nhiều tuyến tin bài, phóng sự để lại dấu ấn trong lòng độc giả, góp phần tạo đồng thuận, niềm tin xã hội, lan toả năng lượng tích cực. 

Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp cũng như sự hợp tác, ủng hộ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ khẳng định với thế mạnh có đầy đủ 4 loại hình báo chí, Đài Tiếng nói Việt Nam đang từng bước đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động báo chí, cải tiến khoa học công nghệ đặc biệt là chuyển đổi số để đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao nhu cầu thông tin của đông đảo quần chúng nhân dân.   

Cũng trong sáng 17/6, đến thăm và tặng hoa chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam, đồng chí Hầu A Lềnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban dân tộc của chính phủ đánh giá cao vai trò quan trọng của làn sóng phát thanh Đài Tiếng nói Việt Nam trong việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa, miền núi trong cả nước. 

Bộ trưởng, chủ nhiệm Ủy ban dân tộc của chính phủ Hầu A Lềnh khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với Đài TNVN trong thời gian tới để đẩy mạnh tuyên truyền, đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin của độc giả là đồng bào dân tộc thiểu số trên mọi miền Tổ quốc, góp phần thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi hòa cùng sự phát triển của đất nước. 

Trong ngày hôm nay, nhiều đoàn đại biểu các bộ, ban ngành như Bộ Công an, Bộ Ngoại giao, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng các đơn vị khác đã đến chúc mừng Đài TNVN.

Các đoàn đến thăm đều bày tỏ vui mừng với sự trưởng thành và phát triển của Đài TNVN, đặc biệt là việc chuyển đổi sang công nghệ hiện đại và số hóa. Các bộ, ban ngành đều cam kết sẽ hợp tác, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Đài Tiếng nói Việt Nam trong việc thực hiện các nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó trong tình hình mới.  

Thực hiện: Duy Hưng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.