Video Tin trong nước

Nhiều sản phẩm công nghiệp sáng tạo thu hút khách tham quan tại hội chợ Việt Nam - Nhật Bản

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam - Nhật Bản, chiều 19/10, Hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2023 đã được tổ chức.

21:03 - 20/10/2023

Nhiều sản phẩm công nghiệp sáng tạo thu hút khách tham quan tại hội chợ Việt Nam - Nhật Bản

Các gian hàng đa dạng với các lĩnh vực điện, điện tử, lắp ráp ô tô, cơ khí chế tạo, dệt may, da giày, công nghệ cao, công nghiệp chế biến,... Mang đến hội chợ các dòng sản phẩm quạt công nghiệp công suất lớn cùng các sản phẩm phụ trợ ứng dụng trong công nghiệp, ông Nguyễn Đặng Bình Thành, đại diện Tomeco cho biết một trong những mục tiêu hướng đến của công ty là phục vụ các tòa nhà, chung cư và các khu công nghiệp. 

Với các hiệp định thương mại tự do đã ký kết với Mỹ, châu Âu, Việt Nam đang có lợi thế lớn về xuất khẩu so với các nước khác, cần học hỏi từ các doanh nghiệp đi trước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc để nắm bắt cơ hội.

Các chuyên gia cũng nhận định, theo xu hướng chung của toàn thế giới, các doanh nghiệp ngành công nghiệp đã đẩy mạnh chuyển sang chuyển đổi số. Đây được đánh giá là cách để các doanh nghiệp chủ động bắt kịp xu thế của thế giới, đồng thời chuyển mình để đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng với sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất cùng với giá cả cạnh tranh nhất./.


Thực hiện: Thùy Dương - Trọng Đại