Video Tin trong nước

Nhiều ưu đãi du lịch hấp dẫn tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2024

Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 vừa chính thức khai mạc. Khách tham quan hội chợ sẽ có cơ hội tiếp cận các chương trình tour khuyến mại, phòng khách sạn giá rẻ… do các đơn vị lữ hành, hàng không, điểm đến giới thiệu tại hội chợ.
14:03 - 12/04/2024

NHIỀU ƯU ĐÃI DU LỊCH HẤP DẪN TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ VIỆT NAM 2024

Tại hội chợ năm nay, các sản phẩm tour trong nước có mức giảm ưu đãi từ 1 đến 1,5 triệu/khách. Riêng với các tuyến điểm mới và các tour du lịch nước ngoài còn có mức giảm sâu hơn, lên tới 2-3 triệu/khách tuỳ theo tuyến, điểm.

Hội chợ năm nay, nhiều đơn vị lữ hành lớn và uy tín như Saigontourist, Vietravel cũng tung ra những chương trình kích cầu lớn nhất trong năm, phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách với 60 hành trình ưu đãi giảm tới 40%, 30 hành trình "Mới - Độc - Lạ", bộ sản phẩm hè và tour dịp lễ 30/4 - 1/5....

Do chính sách giá của các hãng hàng không không được tốt nên ảnh hưởng đến giá tour. Tuy nhiên để kích cầu du lịch, nhiều đơn vị cũng đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi khác cho du khách đăng ký trực tiếp tại hội chợ như giảm trực tiếp bằng tiền mặt cho khách, tặng quà...

Diễn ra ngay trước thềm kỳ nghỉ lễ với hàng nghìn sản phẩm du lịch khuyến mại hè hấp dẫn được các doanh nghiệp lữ hành, điểm đến tung ra, VITM Hà Nội 2024 được kỳ vọng sẽ càng làm tăng sức nóng cho du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới./.

Thực hiện: Tiến Dũng - Quốc Hùng