Video Tin trong nước

Nhiều ưu đãi tại Ngày hội Khuyến mại Du lịch Hà Nội 2022

Tiếp tục chuỗi các sự kiện khuyến mại nổi bật của Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022, tối 18/11, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức lễ khai mạc sự kiện “Ngày Hội khuyến mại du lịch” năm 2022.
16:00 - 19/11/2022

Ngày hội khuyến mại du lịch” năm 2022 có sự tham gia của 50 gian hàng thuộc các doanh nghiệp lữ hành, du lịch, quà tặng có thương hiệu trên địa bàn Hà Nội. 

Tại sự kiện, các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch, lữ hành, khách sạn, hàng không, vận chuyển… sẽ triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các tour du lịch trong và ngoài nước, với mức giảm giá từ 20% đến 50%, tương đương mức giảm từ 500.000 - 3 triệu đồng/người/tour, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Đồng thời, mở bán hàng nghìn chỗ tour du lịch nội địa với mức giảm giá lên tới 40%.

Ngày Hội khuyến mại du lịch được tổ chức vào dịp này cũng tạo cơ hội cho người tiêu dùng Hà Nội tiếp cận, mua tour khởi hành trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán với giá cả hợp lý.

Ngày Hội khuyến mại du lịch” năm 2022 cũng là cơ hội gắn kết hoạt động thương mại với du lịch, kích cầu tiêu dùng cuối năm, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, du lịch của Thủ đô sau những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Thực hiện: Tiến Dũng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.