Video Tin trong nước

Nhiều vụ hỏa hoạn xảy ra trên cả nước

Trong ngày hôm nay, đã có nhiều vụ cháy xảy ra trên cả nước. Dù thiệt hại tài sản lớn nhưng rất may những vụ cháy này đều không ghi nhận thiệt hại về người.
13:10 - 03/05/2023

+ Vào khoảng 9h sáng nay, tại quán ăn N.M số 102 đường Phạm Thanh, phường 5, TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) bất ngờ xảy ra cháy từ phía sau. Ngọn lửa bùng phát mạnh, các nhân viên trong quán không thể khống chế nên báo cơ quan phòng cháy - chữa cháy.

Nhận tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an Tiền Giang) đã huy động nhiều xe chuyên dụng và hàng chục cán bộ, chiến sỹ khẩn trương đến hiện trường dập lửa. Sau nhiều giờ tích cực chữa cháy, lực lượng chức năng cơ bản dập tắt ngọn lửa và khống chế không để cháy lan ra các nhà dân lân cận.

Tuy chưa ghi nhận thiệt hại về người nhưng phần lớn tài sản có giá trị trong quán ăn này đã bị lửa thiêu rụi. Các cơ quan chức năng đang xác định mức độ thiệt hại, tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy nghiêm trọng này./. 

+ Cũng trong hôm nay, vào khoảng 12h45 người dân sống ở Khu phố 1, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức nghe thấy tiếng nổ lớn liền chạy tới kiểm tra thì phát hiện cột khói cao hàng chục mét bốc lên từ một xưởng bánh kẹo trên đường Cây Keo. Bên trong nhà xưởng lửa cháy ngùn ngụt. Cùng lúc đó, một số người trực tại xưởng cũng phát hiện cháy liền hô hoán, cùng người dân địa phương dập lửa nhưng bất thành. Thời điểm xảy ra cháy không có công nhân làm việc.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực 3 (thuộc Phòng PC07, Công an TP. Hồ Chí Minh) điều động phương tiện cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu. Đến khoảng 13h30, đám cháy cơ bản được khống chế.

Theo một nhân chứng, trước khi xảy ra hỏa hoạn có một người dân đốt rác bên cạnh xưởng bánh kẹo./.