Video Tin trong nước

Nhu cầu du lịch biển đảo tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4

Hoạt động du lịch đang ấm dần lên khi các ngày lễ, kỳ nghỉ hè đang đến gần, trong số các hoạt động đó thì du lịch biển đảo được đánh giá là sẽ thu hút rất đông khách du lịch trong dịp này.
19:47 - 25/04/2021

2 du khách đến từ TP. Hồ Chí Minh này nằm trong số nhiều khách du lịch chọn du thuyền là phương tiện để khám phá Vịnh Lan Hạ, Hải Phòng, cho kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm của mình.

Nhiều khách du lịch cũng cho biết, sở dĩ họ chọn du thuyền để khám phá biển, đảo Việt Nam vì đây là một dịch vụ cao cấp thường phục vụ khách quốc tế, tuy nhiên do dịch Covid-19 khách quốc tế không vào Việt Nam cộng với các chính sách kích cầu du lịch nội địa nên đây là thời điểm vàng để khách du lịch nội địa trải nghiệm một dịch vụ chất lượng cao với mức giá phải chăng.

Với việc dịch Covid-19 trong nước được kiểm soát tốt, du lịch nội địa đang có xu hướng ấm lại. Theo khảo sát của Hội đồng tư vấn du lịch quốc gia (TAB), có tới 83% số người được khảo sát mong muốn đi du lịch trong bảy tháng tới, nhất là trong mùa hè này. Năm nay, mùa du lịch hè bắt đầu bằng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 4 ngày, các điểm đến biển đảo quen thuộc trong nước như Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Vịnh Lan Hạ, Cát Bà (Hải Phòng)… vẫn được du khách yêu thích đặc biệt.

Nắm bắt nhu cầu của khách du lịch, nhiều đơn vị khai thác các dịch vụ du lịch biển đảo cũng đã và đang làm mới các sản phẩm dịch vụ của mình nhằm mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ, độc đáo cho du khách trong dịp nghỉ lễ và dịp hè năm nay.

Tiến Dũng - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.