Video Tin trong nước

Nhu cầu du lịch hè gia tăng mạnh mẽ

Sau hơn 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, “cơn khát” du lịch của người dân đang bùng nổ, theo các doanh nghiệp du lịch, dự báo đợt kỳ nghỉ hè tới du lịch sẽ phát triển đầy sôi động.
19:27 - 09/05/2022

Đôi vợ chồng mới cưới này đã phải hoãn kế hoạch tuần trăng mật của mình do dịch Covid-19, nhưng đến nay, khi du lịch nội địa đã trở lại trạng thái bình thường mới, như nhiều người khác, họ đã có dự định cho chuyến du lịch hè của mình.

Theo đơn vị du lịch Group tour, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng khách đặt các chuyến du lịch tăng lên từng ngày vào dịp hè, thời gian cao điểm là vào tháng 6,7,8. Theo ước tính, nhu cầu người đi du lịch hè tăng hơn 30-50% so với kỳ nghỉ lễ vừa qua. Đây là tín hiệu lạc quan và đáng mừng của ngành du lịch.

Để đáp ứng nhu cầu của du khách trong dịch hè này, nhiều doanh nghiệp cũng đã nhanh chóng tăng cường thêm ngày khởi hành cho toàn bộ hành trình khởi hành trong tháng 5, 6, 7 và 8. Đồng thời xây dựng thêm nhiều chương trình, để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Những tín hiệu tích cực đang diễn ra báo hiệu một mùa hè đầy sôi động của ngành du lịch trong nước. Sau hơn 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.