Video Tin trong nước

Những điểm đáng chú ý trong vụ trình báo việc bị bắt giữ, hành hung người trái phép ở Tam Đảo

Phóng sự tiếp theo về những điểm đáng chú ý liên quan đến toàn bộ sự việc một nhóm bạn trẻ trình báo bị bắt giữ, hành hung trái phép ở Tam Đảo dựa trên những gì ghi lại được trong quá trình tác nghiệp của nhóm PV Vietnam Journey.
19:21 - 13/04/2019

Ngày 11/4, tức là 5 ngày sau khi nhóm bạn trẻ khai báo bị bắt giữ ở Tam Đảo với cơ quan chức năng địa phương, chúng tôi tìm gặp được một trong số những nạn nhân sau nhiều lần hẹn. 

Theo lời kể của nạn nhân, sự việc xảy ra từ lúc 17 giờ chiều ngày 6/4, khi 4 bạn trẻ cùng người dẫn đường bị một nhóm hơn 10 người bắt giữ, hành hung tra khảo trong suốt 4 tiếng đồng hồ. Địa điểm xảy ra vụ việc cách đền Thượng chùa Tây Thiên một đoạn khá xa, ít người qua lại. Nếu có, chủ yếu là người dân địa phương đi hái măng, không có nhiều tài sản. Cho nên, khả năng việc chủ đích cướp tài sản ở đây rất không phù hợp. Cũng theo nạn nhân, dường như vụ việc này được dàn dựng từ trước.

Sự việc cho đến thời điểm này vẫn còn rất nhiều những điểm cần được các cơ quan chức năng làm rõ. Thực hư của việc có hay không một vụ hành hung, tra khảo, cưỡng đoạt tài sản cần các cơ quan công an điều tra thực hiện quyết liệt, sớm có công bố thông tin rõ ràng trong sự việc này để tạo niềm tin cho người dân và du khách tham quan.