Video Tin trong nước

Những hành động đẹp trong đại dịch Covid-19

“Lời nguyện cầu bình an” thu hút hơn 600 người trong và ngoài nước tham gia, trong đó có cả các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng.
21:29 - 03/08/2021

“Lời nguyện cầu bình an” - một chương trình hoạt động thiện nguyện phi lợi nhuận của những người yêu mến bộ môn thiền thuộc Trung tâm Dưỡng sinh Thiền Việt vừa được tổ chức mới đây dưới hình thức online, với mong muốn gửi nguồn năng lượng yêu thương và sự an lành đến những bệnh nhân mắc Covid-19 và tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y bác sĩ đang gồng mình chống dịch trên cả nước. Chương trình thu hút hơn 600 người trong và ngoài nước tham gia, trong đó có cả các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng.

Dưới sự dẫn dắt của thầy Lê Thái Bình, qua hệ thống zoom, hơn 600 người tham gia chương trình đều ngồi thiền, hướng suy nghĩ đến những bệnh nhân đang mắc Covid-19, cùng nguyện ước an lành cho những người đang lâm bệnh, giúp họ có thêm niềm tin yêu cuộc sống, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y bác sĩ, chiến sỹ ở tuyến đầu chống dịch.

Rất nhiều những lời yêu thương, sẻ chia, lời chúc đã được viết ra giấy. Họ cùng nhau thắp lên một ngọn nến - biểu tượng của ánh sáng trong bóng tối, của hi vọng - sức mạnh. Một hành động tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng khi mỗi người đều nghĩ thiện và hành thiện.

Hải Linh - Lê Thanh 

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.