Video Tin trong nước

Những lời chúc gửi tới các cô gái kim cương của Việt Nam

8h sáng 22/7 theo giờ Việt Nam, đội tuyển bóng đá nữ VN sẽ có trận đầu tiên tại Vòng chung kết giải Vô địch bóng đá nữ TG 2023 tại sân vận động Ê-đen Pắc ở TP. Auckland, New Zealand. Nhiều lời chúc tốt đẹp được mọi người gửi đến “các cô gái...
03:08 - 22/07/2023

Những lời chúc gửi tới các cô gái kim cương của Việt Nam

Là một người yêu bóng đá và từng có thời gian làm việc cho Liên đoàn bóng đá New Zealand nên rất hiểu về tình huống mà đội tuyển Việt Nam đang phải đối mặt, Anh Nguyễn Trương Khoa cho rằng, việc vượt qua vòng loại và được thi đấu tại vòng chung kết FIFA World Cup Nữ 2023 đã là một điều tuyệt vời mà đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam dành tặng cho người hâm mộ.

Không chỉ riêng anh Khoa mà nhiều người hâm mộ Việt Nam sống tại thành phố Auckland cũng đồng tình với nhận định này và cho rằng, dù kết quả của các trận đấu sắp tới sẽ ra sao thì đồng bào Việt Nam ở khắp mọi nơi sẽ vẫn luôn ủng hộ các cô gái kim cương.

Còn theo chị Snow Nguyễn - một fan hâm mộ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, tinh thần ủng hội đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ được thể hiện rõ trên sân vận động vào ngày mai, ở đó, mọi người luôn yêu mến, ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình và hướng về các nữ cầu thủ của Việt Nam:

Và không chỉ có cộng đồng người Việt mà ngay cả những người New Zealand yêu mến Việt Nam cũng luôn dành tình cảm ấm áp và tốt đẹp cho các nữ cầu thủ của chúng ta và một trong số đó là anh Andrew Dunn, Giám đốc của Football and 1st Team Coach của đội West Coast Rangers./.

Thực hiện: Việt Nga - VOV tại Australia