Video Tin trong nước

Những người canh gác cho mùa xuân

Trong lúc mọi người đang hối hả, tất bật chuẩn bị đồ để đón một năm mới thì ở ngoài kia, dưới cơn mưa nặng hạt, vẫn còn rất nhiều con người đang miệt mài “canh gác” cho mùa xuân của nhân dân. Với họ, Xuân này thực sự rất đặc biệt.
20:57 - 10/02/2021

Những ngày giáp tết, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh có mưa to. Tại chốt kiểm soát trạm thu phí trên cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, gió lạnh thốc lên từng cơn nhưng lực lượng quân đội, y tế, tình nguyện viên vẫn miệt mài với công việc trực gác, chốt chặn, kiểm soát chặt chẽ hoạt động đi lại, đo thân nhiệt, khám sàng lọc sức khỏe y tế cho người dân.

Còn tại chốt kiểm dịch trên cầu Vân Đồn, chỉ với chiếc áo mưa mỏng cùng cây gậy phân luồng, Thiếu tá Trương Tiến Dũng - Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vân Đồn cùng các lực lượng vẫn miệt mài điều tiết các phương tiện giao thông. Gió mạnh, mưa to, nhưng họ vẫn tập trung cao độ vào công việc.

Những cơn mưa vẫn tiếp tục nặng hạt. Các lực lượng làm nhiệm vụ tại các điểm chốt chặn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh vẫn đang hết mình vì công việc. Với họ, mùa xuân này thực sự rất đặc biệt!

Thanh Hà/VOV Đông Bắc

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.