Video Tin trong nước

Ninh Bình: Rộn ràng không khí chuẩn bị cho ngày bầu cử

Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là sự kiện chính trị quan trọng nhất của đất nước, hiện đang được triển khai sâu rộng trong các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có cố đô Hoa Lư, Ninh Bình.
19:44 - 24/04/2021

Ngay sau hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, Ninh Bình đã ban hành các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị liên quan và các địa phương trong tỉnh triển khai tổ chức thực hiện công tác bầu cử theo đúng Luật định và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Hội đồng Bầu cử quốc gia, của các bộ, ngành Trung ương và tình hình thực tế của địa phương.

Tại thôn Khả Lương, xã Ninh Thắng, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, Ban công tác mặt trận đang tổ chức họp trước khi ứng cử viên tiếp xúc với cử tri, lấy ý kiến của cử tri đối với các ứng cử viên. 

Các cử tri đều mong muốn qua sự kiện bầu cử này sẽ lựa chọn được những ứng cử viên sáng giá, đủ tài đủ đức để xây dựng quê hương, đất nước.

Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở một cách tích cực, đồng bộ với quyết tâm cao, tin tưởng rằng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn tỉnh Ninh Bình sẽ thành công; thể hiện sự thống nhất giữa ý Đảng, lòng dân nhằm xây dựng Nhà nước pháp quyền của dân, do dân và vì dân đồng thời tạo tiền đề, tạo đà thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp.

Thực hiện: Anh Vũ – Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.