Video Tin trong nước

Ninh Bình tăng cường phòng chống dịch Covid-19 trong Năm Du lịch Quốc gia 2021

Năm Du lịch Quốc gia 2021 với chủ đề “Hoa Lư - Cố đô ngàn năm” là sự kiện quan trọng không chỉ của Ninh Bình mà còn của cả nước. Để vừa phát triển du lịch và đảm bảo an toàn sức khoẻ, hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 đang được toàn tỉnh triển khai nghiêm túc.
20:43 - 08/04/2021

Tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, vợ chồng ông Nguyễn Văn Thinh, một du khách Lâm Đồng đi du lịch danh thắng Tràng An, Ninh Bình. Không chỉ được trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên khoáng đạt, nên thơ, gia đình ông còn cảm thấy rất yên tâm với công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các điểm du lịch của Ninh Bình.

Khu du lịch sinh thái Tràng An, cũng giống như các điểm du lịch khác tại Ninh Bình, đều đã và đang triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 nhằm chuẩn bị tốt nhất cho Lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia 2021 sắp tới.

Chính những biện pháp phòng chống dịch Covid-19 nghiêm túc mà các khu, điểm du lịch tại Ninh Bình khiến nhiều du khách phải tự giác ý thức tuân thủ để hành trình khám phá thêm trọn vẹn.

Với những nỗ lực của chính quyền, doanh nghiệp và người dân, Ninh Bình đang tích cực phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho du khách, truyền đi thông điệp “Ninh Bình là điểm đến an toàn, hấp dẫn, thân thiện”.

Không chỉ đẹp về phong cảnh thiên nhiên, người dân thân thiện, mến khách, Ninh Bình còn là điểm đến an toàn trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đó là những gì mà ngành du lịch vùng đất cố đô đã và đang hướng đến, đặc biệt trong Năm Du lịch Quốc gia 2021.

Anh Vũ - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.