Video Tin trong nước

Nông trại Myfarm cùng hỗ trợ bà con trong mùa dịch

Đại dịch Covid 19 khiến cho đời sống của nhân dân huyện Ba Vì, Hà Nội bị ảnh hưởng, đặc biệt đối với những hộ chăn nuôi bò sữa ở trong vùng. Thấu hiểu điều đó, Công ty Cổ phần sữa nông trại Myfarm vẫn đang liên kết, ký hợp đồng với các hộ chăn nuôi bò sữa trên địa bàn để thu gom mua sữa.
15:21 - 18/10/2021

Đây là hình ảnh thu gom mua sữa tươi của nhiều hộ gia đình với nông trại Myfarm trên địa bàn Ba Vì. Chị Hằng đã ký hợp đồng với nông trại Myfarm trên địa bàn và cam kết quy trình chăn nuôi từ khâu chuồng trại, thức ăn đến khâu vắt sữa, thu gom bảo quản và vận chuyển. Trung bình mỗi ngày, công ty thu mua từ 1,5 – 2 tấn sữa của các hộ chăn nuôi thì hộ gia đình chị Hằng chiếm 100 lít. 

Sự hợp tác chặt chẽ của công ty và các hộ chăn nuôi đã giúp chị Hằng yên tâm chăn nuôi đàn bò của mình mà không phải lo về tiêu thụ sữa, không phải phá đàn hoặc giảm đàn vì lý do thị trường, đặc biệt trong thời buổi dịch bệnh như thế này.

Các sản phẩm của công ty được sản xuất theo quy trình khép kín từ sản xuất đến tiêu thụ, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình quản lý chất lượng HACCP với tiêu chí “An toàn – ngon – bổ dưỡng. Nhờ đó, năm 2020, 10/21 sản phẩm từ sữa của công ty được UBND TP. Hà Nội cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao. Trong điều kiện do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Công ty đã nhanh chóng tìm hướng tiêu thụ sản phẩm mới đó là thông qua nền tảng mạng xã hội.

Để những sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP ngày càng đến với đông đảo người tiêu dùng. Công ty CP sữa nông trại  Ba Vì đề nghị huyện Ba Vì cũng như các cơ quan chức năng hỗ trợ khâu quảng bá, tuyên truyền sản phẩm qua các kênh khác nhau. Trong đó có các chương trình xúc tiến thương mại ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Đồng thời quan tâm đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp vừa và nhỏ từ chính sách, cơ chế, vốn… Thông qua việc mở rộng đầu ra cho sản phẩm sữa, sẽ góp phần thúc đẩy chăn nuôi bò sữa ngày càng phát triển hơn nâng cao thu nhập cho người dân.

Thực hiện: Thùy Dương – Hoàng Thuyên