Video Tin trong nước

Phát động chương trình kích cầu du lịch vùng Tây Bắc

Sáng nay (12/6) tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với cụm 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng tổ chức Lễ phát động Chương trình kích cầu du lịch vùng Tây Bắc.
18:04 - 12/06/2020

Phát biểu tại Lễ phát động, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình cho biết, Chương trình Kích cầu du lịch nội địa tại các tỉnh Tây Bắc hướng tới mục tiêu khôi phục nhanh hoạt động du lịch nội địa trên toàn quốc, chuẩn bị sẵn sàng khôi phục hoạt động du lịch quốc tế khi Chính phủ cho phép, thúc đẩy việc khai thác tiềm năng to lớn về du lịch của Tây Bắc, góp phần từng bước cải thiện đời sống của đồng bào dân tộc tại đây. Các tỉnh Tây Bắc là khu vực còn nhiều khó khăn trong phát triển kinh tế nhưng cũng là nơi giàu tài nguyên du lịch (cả thiên nhiên và văn hóa), do vậy phát triển du lịch sẽ là một con đường nhanh nhất tạo động lực phát triển cho vùng đất này.          

Chương trình kích cầu du lịch vùng Tây bắc cũng kêu gọi sự tham gia của các cấp, các ngành và các doanh nghiệp du lịch cùng đồng hành để xây dựng các sản phẩm du lịch độc đáo. Chương trình cũng vận động các doanh nghiệp du lịch, các hộ kinh doanh dịch vụ tiếp tục thực hiện việc giảm giá nhưng vẫn phải bảo đảm chất lượng dịch vụ để tạo điều kiện thu hút khách du lịch tới các vùng Tây Bắc.

Sau lễ phát động, sẽ có Chương trình khảo sát sản phẩm du lịch vùng Tây Bắc diễn ra trong năm ngày từ 12 đến hết 16/6, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, cơ quan báo chí truyền thông, nhằm mục tiêu kết nối, quảng bá cho du lịch Tây Bắc./.

Thực hiện: Tiến Dũng - Minh Quân - Vân Anh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.