Video Tin trong nước

Phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về Tòa án nhân dân

Sáng nay, TANDTC phối hợp với Hội NSVN tổ chức Lễ phát động, công bố Kế hoạch và Thể lệ Cuộc thi sáng tác ca khúc về TAND. UV Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình dự và phát biểu tại buổi lễ.
11:53 - 02/11/2023

Phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về Tòa án nhân dân

Phát biểu khai mạc Lễ phát động, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hoà Bình cho biết cuộc thi nhằm phản ánh về các hoạt động, phong trào thi đua sâu rộng, sôi nổi; các điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt trong hệ thống Tòa án nhân dân. Các ca khúc tham dự Cuộc thi có phần lời bằng tiếng Việt với chủ đề ca ngợi truyền thống lịch sử xây dựng và phát triển của hệ thống Tòa án Nhân dân; khẳng định vai trò và những đóng góp quan trọng của Tòa án mhân dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó các ca khúc cũng tôn vinh những nét đẹp, ca ngợi sự hy sinh thầm lặng, những khó khăn, vất vả nhưng đầy vinh quang của người Thẩm phán, cán bộ Tòa án. Đối tượng tham gia Cuộc thi là mọi công dân Việt Nam trên toàn thế giới, người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam. Mỗi tác giả có thể gửi nhiều tác phẩm tham dự và có thể thể hiện dưới mọi phong cách, thể loại âm nhạc. 

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ  ngày 2/11/2023 đến ngày 30/7/2024 tại Văn phòng Tòa án Nhân dân tối cao, địa chỉ: Số 48 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội hoặc qua địa chỉ email: sangtaccakhuctoaan@toaan.gov.vn./.

Thực hiện: Anh Dũng