Video Tin trong nước

Phát động cuộc thi viết về Thuế với thương mại điện tử

Tạp chí Thuế vừa tổ chức công bố và phát động cuộc thi viết về Thuế với thương mại điện tử. Cuộc thi được tổ chức và phát động nhân Ngày Pháp luật tài chính và kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống ngành thuế Việt Nam (10/9/1945-10/9/2021).
20:44 - 10/09/2021

Ban Tổ chức cuộc thi cho biết, trong khoảng 20 năm vừa qua, cùng với sự phát triển của Internet và thương mại điện tử ở nước ta, ngành thuế đã khẩn trương xây dựng chính sách pháp luật về thuế đối với hoạt động thương mại điện tử tại các Luật Thuế, Luật Quản lý thuế và Nghị định, Thông tư hướng dẫn thi hành. 

Tổng cục Thuế đã chỉ đạo cơ quan thuế các cấp đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang thông tin điện tử về chính sách thuế, quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, đặc biệt là nghĩa vụ kê khai, nộp thuế nhằm đảm bảo cho các tổ chức, cá nhân nắm rõ, hiểu đúng và thực hiện theo quy định của pháp luật, nhằm đẩy mạnh đưa các qui định về thuế đến với người dân.

Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam và nước ngoài; người nước ngoài đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam. Bài dự thi gửi về theo 2 hình thức gồm qua đường bưu điện về địa chỉ: Tạp chí Thuế Nhà nước: Phòng 902A, tầng 9, tòa nhà Tổng cục Thuế - số 123 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hoặc qua thư điện tử: leminhthanhtct@gmail.com hoặc tapchithue@gdt.gov.vn.

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.