Video Tin trong nước

Phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại Hà Nội

Ngay sau khi Bộ Y tế chính thức công khai danh tính 3 trường hợp bị nhiễm virus Corona ở Việt Nam, khẩu trang dần trở thành mặt hàng khan hiếm với giá thành mỗi lúc một tăng. Tại thành phố Hà Nội, nhiều cửa hàng, cá nhân đã quyên góp và tiến hành phát khẩu trang miễn phí cho người dân.
23:05 - 31/01/2020

Hôm nay, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm có địa chỉ tại 226 phố Bà Triệu này trở nên đông đúc hơn thường ngày…

Hầu hết đều là những người dân đến để nhận khẩu trang y tế miễn phí…

Theo đại diện cửa hàng, những ngày gần đây, nhận thấy nhu cầu khẩu trang y tế của người dân tăng mạnh cửa hàng đã mua khẩu trang để phát miễn phí cho khách mua hàng cũng như mọi người có nhu cầu tại 3 điểm là: 70 Thái Hà, 226 Bà Triệu và 66 Chùa Láng.

Còn tại hệ thống cửa hàng Pizza Home, việc phát khẩu trang miễn phí cho khách và người giao hàng đã được thực hiện từ trước tết. Và từ ngày mùng 3 tết đến nay, những chiếc khẩu trang miễn phí đã được đặt sẵn tại quầy phục vụ để dành cho bất cứ ai có nhu cầu.

Giá trị mỗi chiếc khẩu trang y tế tuy không lớn nhưng trong bối cảnh người người, nhà nhà đang nâng cao tinh thần chiến đấu với dịch bệnh nguy hiểm như hiện nay thì những chiếc khẩu trang miễn phí này đã khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng hơn.

Mời quý vị xem các Bản tin Nhịp sống thường ngày đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.