Video Tin trong nước

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm và chúc mừng các gia đình tiêu biểu trên địa bàn TP. Hà Nội

Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam, sáng 28/6, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đến thăm và chúc mừng một số gia đình tiêu biểu trên địa bàn TP. Hà Nội.
15:55 - 28/06/2021

Thăm và chúc mừng gia đình bà Ngô Tuyết Thanh và gia đình ông Nguyễn Văn Lợi, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân biểu dương những nỗ lực phấn đấu của các gia đình trong những năm vừa qua, có nhiều đóng góp cho chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, xã hội, đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid-19. Nhấn mạnh Đảng Nhà nước ta luôn coi trọng nền tảng gia đình. 

Đặc biệt kỷ niệm 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Đảng, Nhà nước càng mong muốn gia đình phải là pháo đài thực hiện tốt nhất công tác phòng chống dịch bệnh, tiếp tục ổn định phát triển kinh tế. Mong rằng, các gia đình tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp trong giai đoạn phát triển mới của đất nước, là tấm gương cho cộng đồng dân cư. Chính quyền địa phương cần có sự các chính sách hỗ trợ để làn tỏa hơn nữa những giá trị gia đình tốt đẹp trong cộng đồng dân cư, để ngày càng có nhiều hơn nữa những gia đình tiêu biểu, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Thủ đô.

Thực hiện: Vũ Đào – Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.