Video Tin trong nước

Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội chúc mừng VOV nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Sáng 19/6, đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội đã đến thăm và chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên,người lao động của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.
15:54 - 19/06/2021

Tại cuộc gặp, đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội khẳng định, nhìn chung kinh tế vĩ mô của nước ta ổn định, lạm phát được kiềm chế, an sinh xã hội được đảm bảo. Dịch covid 19 tuy khó khăn nhưng chỉ tiêu đề ra cơ bản đã đạt được. 

Thành tựu chung này có sự đóng góp to lớn của báo chí nói chung, Đài Tiếng nói Việt Nam nói riêng trong việc tuyên truyền đường lối chính sách pháp luật của nhà nước, khơi gợi phong trào thi đua yêu nước, biểu dương, cổ vũ, lan toả tình yêu thương, sức mạnh đoàn kết của toàn dân tộc trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Đặc biệt là trong cuộc bầu cử Quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 vừa qua, Đài Tiếng nói Việt Nam đã góp phần cùng Hội đồng Bầu cử quốc gia, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tuyên truyền sâu rộng đến người dân, đạt tỷ lệ 99% người dân đi bầu... 

Đồng chí Trần Thanh Mẫn hy vọng, trong thời gian tới, Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp tục đổi mới, tổ chức Đài tinh gọn, hiệu quả, nâng cao chất lượng hoạt động của phóng viên, biên tập viên để xứng đáng là cơ quan truyền thông lớn mạnh trong hệ thống thông tin báo chí cách mạng của nước ta; luôn luôn gắn kết với Quốc hội, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội để thông tin kịp thời hoạt động của Quốc hội đến người dân, là cầu nối giữa Quốc hội và người dân.

Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam bày tỏ vui mừng và xúc động khi được đón đồng chí Trần Thanh Mẫn đến động viên, chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của Đài Tiếng nói Việt Nam nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Tổng Giám đốc Đài TNVN khẳng định Đài TNVN sẽ tiếp tục có định hướng phát triển phù hợp để hoàn thành tốt hơn sứ mệnh thiêng liêng của mình, góp phần xứng đáng trong hành trình lịch sử của dân tộc.

Thực hiện: Anh Vũ – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.