Video Tin trong nước

Phố Hàng Mã (Hà Nội) rực rỡ sắc màu ngày Tết

Mỗi dịp Tết đến xuân về, phố Hàng Mã, Hà Nội luôn ngập tràn sắc màu đỏ và vàng đặc trưng của Tết Nguyên đán. Đây được coi là "thiên đường mua sắm" lý tưởng để mọi người chọn mua những món đồ trang trí đẹp mắt cho gia đình trong dịp Tết cổ truyền.
22:34 - 29/01/2021

Càng gần đến Tết Nguyên đán, “sức nóng” của thị trường đồ trang trí, đồ chơi ở phố Hàng Mã - con phố nổi tiếng của Hà Nội - lại càng tăng lên. Dạo quanh khu phố, mọi người sẽ được hòa mình vào không gian sôi động, đậm chất Tết với những sắc màu rực rỡ từ các món đồ trang trí, quà tặng hấp dẫn. 

Năm nay, các sản phẩm đồ trang trí, đồ chơi ở phố Hàng Mã rất phong phú, đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau. Đặc biệt, ngoài các món đồ truyền thống như: Đèn lồng, câu đối đỏ, mô hình bánh chưng xanh hay phong bao lì xì… còn xuất hiện những sản phẩm mới với biểu tượng linh vật là con trâu, giúp người mua sắm đa dạng lựa chọn.

Năm nay, thị trường đồ trang trí tết không có quá nhiều biến động, giả cả lại giảm so với mọi năm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đáng chú ý, đó là thị trường trang trí Tết năm nay là sản phầm thủ công của Việt Nam đang chiếm ưu thế tuyệt đối và được nhiều người tin dùng.

Không khí nhộn nhịp, đậm sắc màu tết đã khiến phố Hàng Mã trở thành địa điểm “check-in” ưa thích của giới trẻ. Ngoài ra, nhiều người dân cũng tìm đến đây để tìm lại hương vị tết của thời xưa giữa 36 phố phường Hà Nội./.

Thực hiện: Thế Hùng, Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.