Video Tin trong nước

Phố sách Hà Nội - Điểm du xuân lý tưởng cho những người yêu thích sách

Nhằm nâng cao hiệu quả không gian văn hóa phố sách Hà Nội, duy trì nét đẹp văn hóa đọc của nhân dân thủ đô trong dịp đầu xuân, năm mới; hàng năm, UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức chương trình Phố Sách xuân.
19:59 - 04/02/2022

Năm nay, chương trình “Phố sách xuân Nhâm Dần 2022”  với chủ đề “Cánh én chào Xuân - Nâng tầm tri thức” tiếp tục được tổ chức và đây là điểm du xuân lý tưởng cho những người yêu sách.

Do tình hình dịch bệnh nên dịp Tết này, gia đình chị Bùi Minh Trang không đi du xuân ở những nơi xa như mọi năm, thay vào đó chị và gia đình đã chọn Phố sách Hà Nội là điểm du xuân cho cả gia đình trong dịp này.

Cũng giống như gia đình chị Trang, dịp này nhiều gia đình cũng đưa con em mình đến với phố sách Hà Nội, một phần là để du xuân dịp Tết, một phần là bồi dưỡng cho các em tình yêu với sách và niềm đam mê đọc sách. 

Để Phố Sách tiếp tục là điểm đến du xuân ý nghĩa phục vụ nhân dân Thủ đô vào mỗi dịp Tết Nguyên đán, Ban Tổ chức cũng đã trang trí Phố Sách Xuân Nhâm Dần với các cổng chào, sân khấu, tiểu cảnh, cây xanh; bố trí không gian ánh sáng. 

Ngoài ra, đến với Phố Sách Xuân Nhâm Dần 2022, bạn đọc sẽ có cơ hội tham gia nhiều chương trình giao lưu đặc biệt do các Nhà xuất bản, Công ty sách tổ chức.

Tiến Dũng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.